วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เพลง only human

เพลง Only Human ศิลปิน K อัลบัม ((((One Liter of Tears))))

อีกฟากฝั่งของความเศร้า มีบางสิ่งที่เรียกว่ารอยยิ้ม
อีกฟากฝั่งของความเศร้า มีบางสิ่งที่เรียกว่ารอยยิ้มทว่า
กว่าเราจะไปถึงที่นั่น ไม่รู้จะมีอะไรรอเราอยู่
ไม่ใช่เพื่อวิ่งหนี แต่เพื่อวิ่งตามความฝันเราควรจะออกเดินทาง
เราควรจะออกเดินทาง ตั้งแต่ฤดูร้อนที่ห่างไกลวันนั้น
หากมองเห็นวันพรุ่งนี้แล้ว ไม่แม้จะพักถอนหายใจราวกับเรือกลางกระแสน้ำ
ตอนนี้มีเพียงก้าวไปข้างหน้า
ในที่ซึ่งไร้ความเจ็บปวด มีสิ่งที่เรียกว่าความสุขรออยู่ผมยังคงค้นหา
ดอกทานตะวันซึ่งบานยามสิ้นฤดู
หากรอคอยรุ่งอรุณด้วยการกำหมัดแน่นหลังจากเล็บถูกย้อมเป็นสีแดงแล้ว
น้ำตาก็ส่องประกายหากคุ้นเคยกับความโดดเดี่ยวแล้วอาศัยเพียงแสงจันทร์ โบยบินด้วยปีกที่ไร้ซึ่งขนนกก้าวเดินต่อไปหากตัดผ่านเมฆฝนแล้ว ทางที่เปียกส่องแสงแระยิบระยับมีเพียงความมืดนำทางแสงแรงกล้า ก้าวเดินอย่างเข้มแข็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น