วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สิ่งมีค่า . . . ที่แท้จริง

ความรักบางครั้ง. . . . ไม่จำเป็นต้องพูดพร่ำเพรื่อหากแต่อยู่ที่ . . .
การกระทำ ซึ่งเรา อาจรับรู้ เพียงแค่ฝ่ายเดียว


ถ้าพรุ่งนี้ . . . เราตายไปบริษัท สามารถหาคนมาแทนเราได้ภายในไม่กี่วัน
แต่ครอบครัวเรา . . .ต้องสูญเสียและคิดถึงเรา . . . ไปตลอด


เราได้ใช้ชีวิต . . . กับการทำงาน มากกว่า ครอบครัว . . . หรือเปล่า?
ถ้ามากกว่า . . .ก็เป็นการลงทุนที่ไม่ฉลาดเลยจริง ๆ


ลองหันกลับหลัง . . .มองคนที่เป็นห่วงเป็นใยเราบ้าง
เพราะหากถึงวันที่ เราหรือเขาจากไป. . . จะได้ไม่เสียใจ
กับสิ่งที่เราไม่เคยทำอะไรให้เขาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น