วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

32 เพลงแห่งเพื่อน

กว่าจะรัก - xyz

กลิ้ง...เพื่อนแท้ - กลิ้งไว้ก่อน .. พ่อสอนไว้

ขอบคุณที่รักกัน - Potato

ข้อความ – มาย AF2

ข้อความ – พอส

คำว่าเพื่อน – แร็พเตอร์

ความทรงจำครั้งสุดท้าย – แคลช

เพื่อนรักเพื่อนแท้ - crescendo

เพื่อนรัก รักเพื่อน - toffy

เพื่อนไม่ทิ้งกัน – clash

เพื่อน – บางแก้ว

เพื่อนที่ดีที่สุด - Katreeya English

พันธุ์เดียวกัน - แช่ม แช่มรัมย์

เราและนาย – โลโซ

เรา - big body

รักระเหยเป็นไอ – ไอน้ำ

รัก- infamous

หนังสือรุ่น – ป้าง

หัวใจผูกกัน - บอย โกษิยพงศ์

นายเจ็บฉันเจ็บ – D2B

นาทีสุดท้าย – บอดี้สแลม

เธอจะอยู่กับฉันตลอดปาย – clash

ไม่ต้องมีคำบรรยาย - Mr.Team

มิตรภาพตลอดไปย้ำ – BoDysLaM

ฉันจะไม่ลืมโชคดี – โลโซ

ที่ตรงนี้ – HUM

บอกกันได้นะเพื่อน - preppy g

friendship forever - ไนซ์ ทู มีท ยู

ภาพทรงจำ - เล้าโลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น