วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สาวๆ รู้ไว้ก่อนใส่ยีนส์ขาสั้น







ถือเป็นโชคดีของบรรดาสาวๆ ที่มีเรียวขาอันเนียนสวยจริงๆ เลยนะคะ เพราะคุณเธอทั้งหลายสามารถอินไปกับแฟชั่นสุดเปรี้ยวอย่าง“กางเกงยีนส์ขาสั้น”ได้อย่างไม่ต้องคิดอะไรมาก แหมแล้วยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ด้วย ยังไง๊ยังไงก็คงไม่มีเทรนด์ไหนจะแรงไปกว่าการอวดเรียวขาสวยกับกางเกงยีนส์ขาสั้นอยู่แล้วจริงไหมล่ะคะ






… แต่ สาวๆ จ๊ะ ก่อนที่จะอินไปกับแฟชั่นจี๊ดพี่เหมี่ยวอยากให้สาวๆ รู้ถึงเทคนิคของการใส่กางเกงขาสั้นก่อนนะคะว่า สาวๆ จะใส่กางเกงขาสั้นยังไงไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป เพราะนอกจากจะคำนึงถึงความสวยแล้วสาวๆ ยังต้องคำนึงถึงเรื่องของกาละเทศะด้วยนะคะ
สิ่งแรกที่สาวๆ ต้องทราบไว้ก็หนึ่ง ถ้าคุณอยากจะดูสวยในกางเกงขาสั้นอย่าพอดีๆ สาวๆ ไม่ควรใส่กางเกงที่รัดหรือฟิตเปรี๊ยะจนเกินไป ประเภทที่ใส่แล้วเป้ายิ้ม (คือขยับตัวอีกแค่นิดเดียวซิบจะแตกแล้ว) แบบนั้นก็ไม่ไหวนะคะ เพราะนอกจากจะดูไม่ดีแล้ว ยังเดินลำบากอีกด้วย









อีกสิ่งที่สาวๆ ควรจำไว้ก็คือ ไม่ควรใส่กางเกงที่สั้นจนเกินไป ความยาวของกางเกงขาสั้นที่เหมาะสมคือ ไม่ควรสั้นกว่าความกว้างของสะโพกค่ะ และเวลาที่สาวๆ จะใส่กางเกงขาสั้น สาวๆ ก็ไม่ควรเลือกที่จะใส่กับรองเท้าส้นสูงมากๆ อย่างรองเท้าส้นเข็ม เพราะทำจำให้ดูเซ็กซี่จนเกินไปดูแล้วไม่เหมาะกับวัยใสอย่างเราค่ะ
เวลาเลือกเสื้อที่จะใส่กับกางเกงขาสั้นตัวเก่ง สาวๆ ไม่ควรเลือกเสื้อที่รัดติ้วจนเอวลอย เพราะสาวๆ ใส่กางเกงขาสั้น ซึ่งโชว์ช่วงขาไปแล้ว ถ้าใส่เสื้อที่สั้นเกินไปก็จะดูไม่ดีค่ะและท้ายที่สุดถ้าสาวๆ รู้สึกว่าใส่กางเกงขาสั้นแล้วไม่มั่นใจจริงๆ ให้ลองหาถุงน่องสีดำเข้ม หรือเลกกิ้งมาใส่ค่ะ รับรองว่านอกจากมั่นใจแล้วยังดูเปรี้ยวติดเทรนด์อีกด้วย
รู้เคล็ดลับดีๆ กันแล้ว สาวๆ ก็อย่าลืมนำไปใช้ด้วยนะคะ รับรองว่าอัพเดทเทรนด์แฟชั่นโชว์เรียวขากันครั้งนี้ สาวๆ Dek-Dสวยเปรี้ยวไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น