วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ครีมกันแดดซื้อยี่ห้อไหนดีมาดูกัน




1.Nivea Sun Block SPF 30 อาจต้องใช้ SPF ที่สูงกว่านี้อีกนิดเพราะสังเกตได้จากรอยหมองคล้ำที่ปรากฎอย่างเห็นได้ชัด แต่นีเวียก็เด่นเรื่องเนื้อครีมที่ไม่เหนียวเหนอะจนเกินไป C- Vaseline SPF 30 เด่นที่ราคาสมเหตุสมผลและของเขาดี แต่สำหรับแดดหน้าร้อนริมหาดตอนใต้นั้น




2.วาสลิน SPF 30 อาจจะยังไม่แข็งแกร่งพอจะรับมือ เรียกว่าคุณภาพไล่กันมาติดๆ กับนีเวีย แต่ก็สามารถนำแซงโค้งสุดท้ายได้ในที่สุด C+




3.Banana Boat Sport SPF 30 หลอดนี้ขนะใจเต็มๆ เพราะหลังจากทดสอบแล้ว แผ่นหลังของนายแบบยังคงขาวกิ๊กแทบจะไม่ต่างจากตอนแรก เราจึงขอเทคะแนนให้ว่าขวดนี้เหมาะสำหรับการไปทะเลอย่างยิ่ง A




4.Biore UV Protect SPF 50 แม้ชื่อของบิโอเรจะเป็นที่รู้จักกันในนามของโฟมล้างหน้ามากกว่า แต่ในฐานะครีมกันแดดแล้วบิโอเรก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะมีความหมองคล้ำให้เห็นบ้าง แต่ก็ยังจัดว่าใช้ได้ อีกทั้งความเหนียวเหนอะก็ยังน้อยอีกด้วย แต่ราคาแพงไปนิดหากคิดเทียบกับปริมาณ B




5.Watson Spray Sun SPF 30 เป็นครีมกันแดดแบบสเปรย์เจ้าเดียวที่เข้าร่วมแข่งขันแม้จะได้ประโยชน์เต็มที่จากความสบายผิวในการใช้ แต่มาตกม้าตายเมื่อเจอของจริง เพราะครีมสเปรย์ขวดนี้ไม่ค่อยจะปกป้องผิวของนายแบบเราสักเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น